Toggle Nav

Vị trí tuyển dụng

Vị trí ứng tuyển: NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Lương: Cạnh tranh

Chức vụ: Nhân viên Dịch vụ Khách hàng Trực tuyến

Thời gian: Toàn thời gian

Phòng ban: Phòng Nghiệp vụ Môi giới

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các giao dịch của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng các kênh giao dịch.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi của KH qua tổng đài, mail, chat và hỗ trợ xử lý tất cả các sự cố liên quan đến nghiệp vụ giao dịch chứng khoán của khách hàng.
  • Phối hợp với các đơn vị có liên quan xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Phát triển kinh doanh dựa trên các kênh giao dịch trực tuyến.
  • Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu và các ý kiến phản hồi của khách hàng để làm cơ sở hoàn thiện các chương trình chăm sóc khách hàng hiện tại và đề xuất các chương trình mới.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Chứng khoán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán - Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Am hiểu về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
  • Am hiểu các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty chứng khoán.
  • Có  kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm;
  • Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

Hình Thức Ứng Tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin Lý lịch ứng viên theo mẫu của ACBS và gửi qua Email: hr@acbs.com.vn

Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc mong muốn. Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.

 

Chính sách phúc lợi

Lương thưởng

ACBS luôn duy trì chính sách lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường lao động.. Chế độ đãi ngộ bao gồm: thu nhập gắn liền với kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng, lương tháng 13, lương hoàn thành công việc cuối năm, và các khoản tiền thưởng khác như tiền thưởng cho nhân viên môi giới xuất sắc v.v 

Chế độ bảo hiểm, phụ cấp và phúc lợi khác

Tất cả nhân viên chính thức của ACBS đều được hưởng các chế độ bảo hiểm như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

Tùy theo công việc đảm nhận, nhân viên nhận được phụ cấp như phụ cấp đi lại, phụ cấp điện thoại, v.v.

ACBS còn cung cấp các chương trình phúc lợi khác cho nhân viên, gồm có khám sức khỏe định kỳ, chương trình bảo hiểm sức khỏe tự nguyện, bảo hiểm tai tạn con người 24/24, tiền thưởng nhân dịp các ngày lễ lớn (Tết Dương lịch,Tết Nguyên đán, 30/04, 01/05, 02/09, ngày kỷ niệm thành lập Ngân hàng), câu lạc bộ sức khỏe, tiền hỗ trợ bữa ăn trưa, cấp phát trang phục làm việc, nghỉ mát hằng năm, cho vay lãi suất ưu đãi, v.v.

Đặc biệt đối với nhân viên kinh doanh, ACBS còn trang bị laptop, smartphone và các khoản phụ cấp khác.