Toggle Nav

Vị trí tuyển dụng

Vị trí ứng tuyển: TRƯỞNG PHÒNG TUÂN THỦ

Thời gian: toàn thời gian

Địa điểm: TP.HCM

Lương: cạnh tranh

--------------------------------------------------------------------------------------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức và thực hiện các chức năng và nhiệm vụ của Phòng tuân thủ, bao gồm:

  • Tham mưu, tư vấn, đánh giá các rủi ro pháp lý phát sinh liên quan đến việc tổ chức, quản lý và hoạt động của công ty.
  • Soạn thảo hoặc xem xét lại các hợp đồng trước khi ký kết với bên thứ ba
  • Tư vấn và hỗ trợ các đơn vị đối với các vấn đề có liên quan đến pháp lý phát sinh tại đơn vị
  • Giám sát, kiểm tra việc tuân thủ của pháp luật của các đơn vị, nhân viên công ty theo kế hoạch hoặc yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý, theo quy định của pháp luật, có liên quan đến việc bổ nhiệm nhân sự, thay đổi cơ cấu tổ chức, hoạt động của công ty (bao gồm cả việc di dời trụ sở, thành lập các đơn vị mới trực thuộc công ty)
  • Hệ thống hóa và lưu trữ các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của công ty. Cập nhật  các văn bản pháp luật mới ban hành. Đánh giá ảnh hưởng của các thay đổi pháp luật đến hoạt động của công ty và cho ý kiến hoặc đề xuất các biện pháp thực hiện.
  • Thực hiện nhiệm vụ, vai trò của người công bố thông tin của công ty.
  • Soạn thảo các văn bản trả lời cơ quan quản lý nhà nước hoặc khách hàng, đối tác
  • Các công việc khác liên quan đến việc quản lý và hoạt động của phòng tuân thủ.

 

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Tài chính Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có chứng chỉ hành nghề Luật sư (ưu tiên).
  • Có kiến thức sâu rộng về tài chính, ngân hàng, đầu tư, kinh tế, xã hội; hệ thống Luật Việt Nam & Luật quốc tế (ưu tiên).
  • Am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán; các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty chứng khoán.
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và phân công công việc;
  • Kỹ năng quản lý và huấn luyện nhân sự;
  • Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán (ưu tiên).
  • Nói và viết tiếng Anh thông thạo.
  • Tối thiểu 4 năm làm việc trong lĩnh vực pháp lý, tài chính, ngân hàng.
  • Tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí quản lý tương đương
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong các công ty chứng khoán hoặc các tổ chức tài chính, ngân hàng.
 

Hình Thức Ứng Tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin Lý lịch ứng viên theo mẫu của ACBS và gửi qua Email: hr@acbs.com.vn.

Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc mong muốn. Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.

Chính sách phúc lợi

Lương thưởng

ACBS luôn duy trì chính sách lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường lao động.. Chế độ đãi ngộ bao gồm: thu nhập gắn liền với kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng, lương tháng 13, lương hoàn thành công việc cuối năm, và các khoản tiền thưởng khác như tiền thưởng cho nhân viên môi giới xuất sắc v.v 

Chế độ bảo hiểm, phụ cấp và phúc lợi khác

Tất cả nhân viên chính thức của ACBS đều được hưởng các chế độ bảo hiểm như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

Tùy theo công việc đảm nhận, nhân viên nhận được phụ cấp như phụ cấp đi lại, phụ cấp điện thoại, v.v.

ACBS còn cung cấp các chương trình phúc lợi khác cho nhân viên, gồm có khám sức khỏe định kỳ, chương trình bảo hiểm sức khỏe tự nguyện, bảo hiểm tai tạn con người 24/24, tiền thưởng nhân dịp các ngày lễ lớn (Tết Dương lịch,Tết Nguyên đán, 30/04, 01/05, 02/09, ngày kỷ niệm thành lập Ngân hàng), câu lạc bộ sức khỏe, tiền hỗ trợ bữa ăn trưa, cấp phát trang phục làm việc, nghỉ mát hằng năm, cho vay lãi suất ưu đãi, v.v.

Đặc biệt đối với nhân viên kinh doanh, ACBS còn trang bị laptop, smartphone và các khoản phụ cấp khác.