Toggle Nav

Vị trí tuyển dụng

Vị trí ứng tuyển: NHÂN VIÊN CNTT HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG

Thời gian: toàn thời gian

Địa điểm: TP.HCM, Q1, Q3. 

Lương: cạnh tranh


 

Mô tả công việc

  • Cài đặt máy móc, trang thiết bị và ứng dụng CNTT, hướng dẫn người dùng để sử dụng các trang thiết bị CNTT các ứng dụng liên quan tới hoạt động của công ty.
  • Thực hiện bước đầu tiên trong quy trình xử lý sự cố, sử dụng các phương thức đã được hướng dẫn để ngay lập tức hướng dẫn và xử lý sự cố. Tiếp tục thông báo, chuyển yêu cầu, và sự cố lớn hơn cho các bộ phận liên quan khác.
  • Xử lý các trục trặc thông thường về hệ thống mạng, điện thoại, máy chiếu
  • Đề xuất các công cụ và giải pháp mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng tốt hơn của người dùng cuối.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, chứng khoán.
  • Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ chuyên môn như CCNA, MCSA
  • Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính (máy tính để bàn và máy tính xách tay).
  • Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng
  • Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các kết nối internet (LAN, ADSL, cáp quang...)
  • Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty cung ứng trang thiết bị tin học, dịch vụ hỗ trợ dịch vụ CNTT

 

Hình Thức Ứng Tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin Lý lịch ứng viên theo mẫu của ACBS và gửi qua Email: hr@acbs.com.vn.

Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc mong muốn. Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.

Thời gian: toàn thời gian

Địa điểm: TP.HCM, Q1, Q3

Lương: cạnh tranh


 

Mô tả công việc

  • Hệ thống luôn được giám sát chặt chẽ, có cơ chế cảnh báo hiệu suất và ngoại lệ của các ứng dụng, hệ điều hành.
  • Đảm bảo công việc chuẩn bị đầu ngày cuối ngày theo đúng các hạng mục cần được kiểm tra, đối soát, đảm bảo các tác vụ được thực hiện đầy đủ và đúng thứ tự.
  • Tham gia và quy trình xử lý sự cố, tiếp nhận các thông tin về sự cố và sử dụng các phương thức đã được hướng dẫn để ngay lập tức xử lý. Chủ động và nhanh nhạy trong việc tìm ra các hướng xử lý trong trường hợp xử lý các sự số xảy ra lần đầu.
  • Công việc tập trung vào hệ thống Core giao dịch.
  • Tham gia nguyên cứu, đề xuất các giải pháp công nghệ để giải quyết các sự cố và vấn đề của hệ thống. Từng bước nâng cao hiệu quả vận hành, tối ưu hóa các giải pháp góp phần giúp cải tiến năng lực và sự bảo mật của hệ thống.
  • Đề xuất các công cụ và giải pháp mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng tốt hơn của người dùng cuối.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành CNTT ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, chứng khoán.
  • Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ chuyên môn như CCNA, MCSA, MCSE, LPI...
  • Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo các ứng dụng và hệ điều hành máy chủ, như: web server, hệ điều hành Linux
  • Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, kiến trúc hệ thống ứng dụng
  • Cài đặt, quản trị các hệ thống cân bằng tải, bộ nhớ đệm.
  • Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống có tải cao và yêu cầu cao về năng lực và tốc độ xử lý

 

Hình Thức Ứng Tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin Lý lịch ứng viên theo mẫu của ACBS và gửi qua Email: hr@acbs.com.vn.

Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc mong muốn. Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.

Chính sách phúc lợi

Lương thưởng

ACBS luôn duy trì chính sách lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường lao động.. Chế độ đãi ngộ bao gồm: thu nhập gắn liền với kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng, lương tháng 13, lương hoàn thành công việc cuối năm, và các khoản tiền thưởng khác như tiền thưởng cho nhân viên môi giới xuất sắc v.v 

Chế độ bảo hiểm, phụ cấp và phúc lợi khác

Tất cả nhân viên chính thức của ACBS đều được hưởng các chế độ bảo hiểm như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

Tùy theo công việc đảm nhận, nhân viên nhận được phụ cấp như phụ cấp đi lại, phụ cấp điện thoại, v.v.

ACBS còn cung cấp các chương trình phúc lợi khác cho nhân viên, gồm có khám sức khỏe định kỳ, chương trình bảo hiểm sức khỏe tự nguyện, bảo hiểm tai tạn con người 24/24, tiền thưởng nhân dịp các ngày lễ lớn (Tết Dương lịch,Tết Nguyên đán, 30/04, 01/05, 02/09, ngày kỷ niệm thành lập Ngân hàng), câu lạc bộ sức khỏe, tiền hỗ trợ bữa ăn trưa, cấp phát trang phục làm việc, nghỉ mát hằng năm, cho vay lãi suất ưu đãi, v.v.

Đặc biệt đối với nhân viên kinh doanh, ACBS còn trang bị laptop, smartphone và các khoản phụ cấp khác.