Toggle Nav

PHẦN I: THÔNG TIN KHÁCH HÀNG


PHẦN II: ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM DỊCH VỤ


Quý khách vui lòng đánh giá theo thang điểm dưới đây:

12345
Rất tệ Tạm được Bình thường Tốt Rất tốt

NHÓM SẢN PHẨM DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN


 0
(Không sử dụng)
12345
Các ứng dụng giao dịch trực tuyến(*)
Bảng giá trực tuyến ACBS(*)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua email acbs@acbs.com.vn; contact.center@acbs.com.vn và Live chat(*)
Giao dịch và giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua Tổng đài 1900.55.55.33(*)

Ý kiến khác:

NHÓM SẢN PHẨM BÁO CÁO PHÂN TÍCH


 0
(Không nhận được bản tin)
12345
Bản tin Café sáng(*)
Báo cáo doanh nghiệp(*)

Ý kiến khác:

NHÂN VIÊN MÔI GIỚI QUẢN LÝ TÀI KHOẢN


1. Quý khách có biết nhân viên Môi giới quản lý tài khoản giao dịch chứng khoán của mình không?

  • Có (chuyển sang câu 2)
  • Không

2. Quý khách đánh giá như thế nào về nhân viên Môi giới của mình?

(Quý khách chọn “0” trong trường hợp nhân viên Môi giới không liên lạc/ hỗ trợ/ tư vấn cho Quý khách)

 0
(Không có)
12345
Duy trì liên lạc với Khách hàng(*)
Thái độ khi phục vụ Khách hàng(*)
Chăm sóc tài khoản (hỗ trợ Khách hàng đặt lệnh, thực hiện các giao dịch, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc,…)(*)
Hiệu quả thông tin tư vấn(*)

Ý kiến khác:

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁC


 12345
Thủ tục giao dịch (mở tài khoản, ký gửi chứng khoán, thực hiện quyền, ứng/ rút tiền, điều chỉnh thông tin,…)(*)
Thái độ phục vụ của nhân viên Dịch vụ khách hàng tại các quầy giao dịch ACBS(*)
Dịch vụ hậu mãi (các chương trình ưu đãi, hội thảo Nhà đầu tư).(*)

Ý kiến khác:

PHẦN III: GÓP Ý

Cám ơn Quý khách đã dành thời gian thực hiện khảo sát này. Những đánh giá và góp ý của Quý khách sẽ là nguồn dữ liệu quý giá giúp ACBS cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ để có thể phục vụ Quý khách tốt hơn.