Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, lỗi hiển thị hình ảnh không hợp lệ khi chụp hình CMND/CCCD là gì?
Trường hợp này có thể do các lỗi sau:
– Hình chụp bị mờ, chói sáng hoặc quá tối: Quý khách vui lòng thực hiện lại ở bước đăng ký này, canh chỉnh hình chụp CMND/CCCD rõ ràng và đầy đủ thông tin.
– CMND/CCCD không phải giấy tờ gốc.
– CMND/CCCD bị bôi bẩn, nhàu nát, gấp gãy.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, dù đã chụp chân dung nhiều lần nhưng đều cho kết quả hình ảnh không hợp lệ thì cần làm gì?
Quý khách có thể sử dụng công cụ/hệ điều hành khác để thực hiện đăng ký lại tài khoản từ đầu. Ngoài ra, để việc mở tài khoản nhanh chóng hơn và kịp thời bắt đầu giao dịch thì Quý khách có thể mang CMND/CCCD đến trực tiếp Văn phòng của ACBS để được hỗ trợ đăng ký mở tài khoản trực tiếp tại quầy, xem Tại đây .
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, tới bước xác nhận thông tin tài khoản, Tôi kiểm tra phát hiện thông tin bị sai lệch thì có thể điều chỉnh được không?
Quý khách có thể điều chỉnh lại cho đúng bằng cách bấm nút trở lại ở bước liền kề trước đó và cập nhận thông tin chính xác. Nếu tài khoản đã mở thành công mới phát hiện sai lệch thì Quý khách cần làm điều chỉnh thông tin theo quy định tại ACBS.
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, khi truy cập vào link xác thực, màn hình hiện thông báo “Link không hợp lệ” thì cần làm gì?
Thông báo này chỉ ra rằng Quý khách có thể đang truy cập vào link xác thực được gửi trong email trước đó và không còn hiệu lực nên Quý khách vui lòng truy cập vào link xác thực ở email mới nhất được ACBS gửi đến hoặc nhấn chọn “Gửi lại link”.
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, khi truy cập vào link xác thực được gửi qua email, màn hình hiện thông báo “Link đã hết hạn” thì cần làm gì?
Ở trường hợp này, thông báo “Link đã hết hạn” có 02 khả năng xảy ra:
1. Quý khách không thực hiện ký e-sign quá 30 phút thì nhấn chọn “Gửi lại link” để tiếp tục.
2. Quý khách không thực hiện ký e-sign quá 12h00 trưa của ngày làm việc tiếp theo thì phải thực hiện mới yêu cầu mở tài khoản.
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, Tôi không nhận được email thông báo từ ACBS hướng dẫn ký e-sign thì cần làm gì?
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hộp mail trong cả Spam (Thư rác). Nếu vẫn không tìm thấy email thì vui lòng liên hệ tổng đài ACBS số 1900555533 để được hỗ trợ hoặc Quý khách mang theo CMND/CCCD đến trực tiếp Văn phòng của ACBS để đăng ký mở tài khoản trực tiếp tại quầy, xem Tại đây
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, Tôi quên nhập thông tin Người giới thiệu thì cần bổ sung như thế nào?
Quý khách cần liên hệ và thông báo cho nhân viên môi giới để được hỗ trợ cập nhật thông tin Người giới thiệu trong trường hợp có sai sót sau khi đã mở tài khoản thành công.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, Tôi quên nhập thông tin nhân viên Môi giới thì cần bổ sung như thế nào?
Quý khách có thể gửi yêu cầu tại các ứng dụng giao dịch của ACBS hoặc liên hệ Tổng đài ACBS số 1900555533 để được cập nhật đúng thông tin Nhân viên Môi giới theo yêu cầu.
Tôi đã đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS nhưng không thành công thì có phải thao tác lại từ đầu không?
Quý khách vui lòng thực hiện lại từ đầu hoặc liên hệ tổng đài ACBS số 1900555533 hoặc mang CMND/CCCD đến trực tiếp Văn phòng ACBS để Chúng tôi kiểm tra tình trạng tài khoản của Quý khách và từ đó có hướng dẫn cụ thể hơn về các thao tác tiếp theo. Xem Văn phòng ACBS tại đây
Tôi đã hoàn thành các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS và nhận được thông báo “Quý khách đã đăng ký mở tài khoản thành công”. Như vậy, có được xem là đã hoàn tất quá trình mở tài khoản tại ACBS chưa?
Đây là thông báo của ACBS cho biết rằng Quý khách đã đăng ký thông tin mở tài khoản thành công tại hệ thống của ACBS.
Tôi đã hoàn thành các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS và nhận được thông báo “Quý khách đã hoàn tất việc ký Hợp đồng mở tài khoản”. Như vậy, có được xem là đã hoàn tất quá trình mở tài khoản tại ACBS chưa?
Đây là thông báo của ACBS cho biết rằng Quý khách đã mở tài khoản thành công tại hệ thống của ACBS và thông tin tài khoản sẽ được tiếp tục chuyển lên hệ thống của Trung tâm Lưu ký chứng khoán (VSDC) để phê duyệt mở tài khoản cuối cùng. Sau khi tài khoản được xác nhận mở thành công từ VSDC, ACBS sẽ có thông báo đến Quý khách về thông tin tài khoản.
Để kiểm tra tình trạng tài khoản, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài ACBS số 1900555533 hoặc mang CMND/CCCD đến trực tiếp Văn phòng ACBS.
Hướng dẫn thủ tục mở tài khoản chứng khoán cho Nhà đầu tư cá nhân trong nước?
Quý khách chỉ cần chuẩn bị CMND/CCCD còn hiệu lực, có thể đến trực tiếp văn phòng của ACBS tại đây (link tới trang Hệ thống chi nhánh) để đăng ký hồ sơ hoặc thực hiện qua kênh online một cách nhanh chóng và tiện lợi (Web: https://s-eyes.acbs.com.vn/ hoặc App ACBS Smart).