Tôi muốn mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS thì cần chuẩn bị gì? Thực hiện như thế nào?
(1) Quý khách cần chuẩn bị: CMND/CCCD còn hiệu lực và điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet và có camera.
(2) Quý khách vui lòng truy cập vào mục Mở tài khoản trực tuyến trên website ACBS (https://s-eyes.acbs.com.vn/) hoặc qua app ACBS Smart. Thực hiện theo các bước hướng dẫn cho đến khi có xác nhận đăng ký thành công.
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Khi thực hiện đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, Tôi nhận được thông báo “đã có tài khoản tại ACBS” thì cần làm gì?
Đầu tiên, Quý khách cần kiểm tra lại thông tin số CMND/CCCD nhập vào hệ thống đã chính xác chưa. Nếu thông tin là đúng nhưng vẫn hiện thông báo trên thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533 để được kiểm tra thông tin và hỗ trợ thực hiện.
Tôi không thể truy cập vào website mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) của ACBS tại link https://s-eyes.acbs.com.vn/ thì cần làm gì?
Quý khách cần kiểm tra đường truyền hoặc sử dụng các trình duyệt do ACBS khuyến nghị như Chrome (phiên bản 56 trở lên)/ Firefox (phiên bản 50 trở lên)/ Safari (phiên bản 11 trở lên/ Samsung (phiên bản 6.2 trở lên). Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 190055553.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, dù đã chụp hình CMND/CCCD nhiều lần nhưng hệ thống đều thông báo kết quả hình mờ thì cần làm gì?
Quý khách nên chụp hình CMND/CCCD, canh lại góc chụp để có chất lượng hình ảnh tốt nhất theo yêu cầu trong các bước đăng ký mở tài khoản. Nếu hệ thống vẫn tiếp tục thông báo kết quả hình mờ thì Quý khách cần mang CMND/CCCD đến trực tiếp Văn phòng của ACBS để được hỗ trợ đăng ký mở tài khoản trực tiếp tại quầy, xem Tại đây
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, Tôi lỡ nhấn nút từ chối cho phép camera chụp hình thì cần làm gì?
Trước hết, Quý khách vui lòng kiểm tra hệ điều hành của máy và thực hiện theo hướng dẫn sau:
IOS: Vào mục “Cài đặt”, chọn ứng dụng, mục “máy ảnh” và bỏ chặn máy ảnh.
Android: Vào mục “Cài đặt”, tìm đến mục “máy ảnh” và bỏ chặn máy ảnh.
Web: Chọn góc trên bên phải, tab “Riêng tư và Bảo mật”, tìm đến mục “máy ảnh” và bỏ chặn máy ảnh.
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, tới bước chụp chân dung thì màn hình bị xoay không thể thực hiện được thì Tôi cần làm gì?
Quý khách có thể sử dụng công cụ/hệ điều hành khác để thực hiện đăng ký lại tài khoản từ đầu. Ngoài ra, để việc mở tài khoản nhanh chóng hơn và kịp thời bắt đầu giao dịch thì Quý khách có thể mang CMND/CCCD đến trực tiếp Văn phòng của ACBS để được hỗ trợ đăng ký mở tài khoản trực tiếp tại quầy, xem Tại đây
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, lỗi hiển thị hình ảnh không hợp lệ khi chụp hình CMND/CCCD là gì?
Trường hợp này có thể do các lỗi sau:
– Hình chụp bị mờ, chói sáng hoặc quá tối: Quý khách vui lòng thực hiện lại ở bước đăng ký này, canh chỉnh hình chụp CMND/CCCD rõ ràng và đầy đủ thông tin.
– CMND/CCCD không phải giấy tờ gốc.
– CMND/CCCD bị bôi bẩn, nhàu nát, gấp gãy.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, dù đã chụp chân dung nhiều lần nhưng đều cho kết quả hình ảnh không hợp lệ thì cần làm gì?
Quý khách có thể sử dụng công cụ/hệ điều hành khác để thực hiện đăng ký lại tài khoản từ đầu. Ngoài ra, để việc mở tài khoản nhanh chóng hơn và kịp thời bắt đầu giao dịch thì Quý khách có thể mang CMND/CCCD đến trực tiếp Văn phòng của ACBS để được hỗ trợ đăng ký mở tài khoản trực tiếp tại quầy, xem Tại đây .
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, tới bước xác nhận thông tin tài khoản, Tôi kiểm tra phát hiện thông tin bị sai lệch thì có thể điều chỉnh được không?
Quý khách có thể điều chỉnh lại cho đúng bằng cách bấm nút trở lại ở bước liền kề trước đó và cập nhận thông tin chính xác. Nếu tài khoản đã mở thành công mới phát hiện sai lệch thì Quý khách cần làm điều chỉnh thông tin theo quy định tại ACBS.
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, khi truy cập vào link xác thực, màn hình hiện thông báo “Link không hợp lệ” thì cần làm gì?
Thông báo này chỉ ra rằng Quý khách có thể đang truy cập vào link xác thực được gửi trong email trước đó và không còn hiệu lực nên Quý khách vui lòng truy cập vào link xác thực ở email mới nhất được ACBS gửi đến hoặc nhấn chọn “Gửi lại link”.
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, khi truy cập vào link xác thực được gửi qua email, màn hình hiện thông báo “Link đã hết hạn” thì cần làm gì?
Ở trường hợp này, thông báo “Link đã hết hạn” có 02 khả năng xảy ra:
1. Quý khách không thực hiện ký e-sign quá 30 phút thì nhấn chọn “Gửi lại link” để tiếp tục.
2. Quý khách không thực hiện ký e-sign quá 12h00 trưa của ngày làm việc tiếp theo thì phải thực hiện mới yêu cầu mở tài khoản.
Quý khách cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS – 1900555533.
Trong các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến (eKYC) tại ACBS, Tôi không nhận được email thông báo từ ACBS hướng dẫn ký e-sign thì cần làm gì?
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hộp mail trong cả Spam (Thư rác). Nếu vẫn không tìm thấy email thì vui lòng liên hệ tổng đài ACBS số 1900555533 để được hỗ trợ hoặc Quý khách mang theo CMND/CCCD đến trực tiếp Văn phòng của ACBS để đăng ký mở tài khoản trực tiếp tại quầy, xem Tại đây